Þetta er umræða um WMDC, þar á meðal dagbók sync Vista x64 í Windows Mobile Sync vettvangur, hluti af Windows Mobile flokki, get ég ekki samband í gegnum Bluetooth í Gluggakista Hreyfanlegur Tæki Sent, Vista x64. Allir hugmynd? ÉG vildi eins og frá ...
Auglýsingar hjá Google (hverfa eftir Skráning)![]() |
|
|
Link baka | Thread Tools | Útsýni |
|
Hvaða skref hefur þú verið að gera á tengingu?
Og þú færð villuboð? Hvaða tæki gera þú hafa? Edit: Hérna er það: Hvernig Til Sync með Bluetooth með WMDC í Gluggakista Sýn »Minn Stafrænn Líf PPCSG> Hvernig á að virkja "Bluetooth sync" á WMDC í sýn |
|
Gætirðu líka hægt að sjá hvar þú færð fastur með þessum leiðbeiningum: Bluetooth sync
Ég geri mér grein að þetta er fyrir XP en Vista er ekki verulega mismunandi í hverju: WMDC er bara hipper umbúðir fyrir ActiveSync. Jaap |
![]() |
|
||||
| Spjall | Author | Forum | Comments | Last Post |
| WMDC og Sýn sync með Bluetooth með ASUS 636n WM6 | Jefferson | ASUS | 5 | 28 desember 2008 16:32 |
| Samstilling Windows Vista Dagatal | Ferryll | Windows Mobile Sync | 2 | 10 janúar 2008 11:48 |
| Samstilling MDA undir sýn | jankoi | Windows Mobile Sync | 16 | 26 desember 2007 19:14 |
| Samstilling vandamál [USB] [Vista] [WMDC] | elwindokter | Windows Mobile Sync | 5 | 31 maí 2007 11:35 |
| HP iPAQ 6915 og Sýn WMDC | audiocom | HP | 9 | 8 febrúar 2007 11:12 |
| Merki |
| ActiveSync, dagskrá, bluetooth, útsýni, fullkominn, vandræði, samstilla, Connection, Sýn, Windows Mobile, WMDC |
Það eru 1 virkir notendur að skoða þessa umræðu (0 meðlimir og 1 gestur) |
|
| Thread Tools | |
| Útsýni | |
|
|