Þetta er umræða um WMDC, þar á meðal dagbók Sync Sýn x64 í Windows Mobile Sync Málþing, hluti af Windows Mobile flokki, get ég ekki samband í gegnum bluetooth með Windows Mobile Tæki Center, Sýn x64. Allir hugmynd? Mig langar að nota ...
Auglýsingar hjá Google (Hverfa eftir Skráning)![]() |
|
|
LinkBack | Thread Tools | Hvers konar afritun |
|
Hvaða ráðstafanir hafa þú flutt til að koma á tengingu?
Og þú færð villuboð? Hvaða tæki ertu með? Edit: Hér er það: Hvernig Til Sync með Bluetooth með WMDC í Windows Vista »My Digital Life PPCSG> Hvernig virkja "Bluetooth Sync" á WMDC í sýn |
|
Gætir þú líka séð hvar þú fá fastur með þessum leiðbeiningum: bluetooth Sync
Ég geri mér grein þetta er fyrir XP, en Sýn er ekki marktækt öðruvísi: WMDC er bara hipper umbúðir fyrir ActiveSync. Gash |
![]() |
|
||||
| Umræða | Author | Forum | Athugasemdir | Last post |
| WMDC og Sýn Sync með bluetooth með ASUS 636n WM6 | Jefferson | ASUS | 5 | 28 Desember 2008 03:32 |
| Windows Vista Calendar Sync | Ferryll | Windows Mobile Sync | 2 | Jan 10, 2008 10:48 |
| MDA syncing undir Sýn | jankoi | Windows Mobile Sync | 16 | 26 Desember 2007 06:14 |
| Samstilling vandamál [USB] [Sýn] [WMDC] | elwindokter | Windows Mobile Sync | 5 | 31 maí 2007 10:35 |
| HP iPAQ 6915 og Sýn WMDC | audiocom | HP | 9 | 8 Feb 2007 10:12 |
| Merki |
| ActiveSync, Dagskrá, bluetooth, Outlook, fullkomna, vandamál, samstilla, hlekkur, sýn, Windows Mobile, WMDC |
Það eru 1 Virkir Notendur að skoða þessa umræðu (0 meðlimir og 1 gestir) |
|
| Thread Tools | |
| Hvers konar afritun | |
|
|
|