Þetta er umræða um TomTom 5 á Yakumo Delta 300 í TomTom Navigator fyrir PDA vettvangur, hluti af Windows Mobile flokkur siglingar, Flík afla á vefsvæði þess að TomTom 5 er ekki hentugur fyrir Mio 300 Yakumo Delta (er ...
Auglýsingar hjá Google (hverfa eftir Skráning)![]() |
|
|
Link baka | Thread Tools | Útsýni |
|
Originally posted by Dylan18
Úps .. fyrirgefðu
þá er sá aðili ekki fyrir mig. Þetta er að fara að breyta? aparate að það verður stutt? |
|
Originally posted by boy1975
TomTom afla á vefsvæði þess að TomTom 5 er ekki hentugur fyrir Yakumo Delta 300
The Mio (PDA er enn á sama?) Vildi vera stuðningsmaður.Hefur einhver einhverja reynslu eða ábendingar um hvernig á að setja TomTom 5 enn? The Delta 300 myndi gera mjög vel til að byggja með GPS loftnet. |
|
Originally posted by Michel_6
Ákvörðun mín hér er að tomtom5 vilja vinna jafn vel á Yakumo Delta 300gps eins Mitac Mio 168, TomTom réttlátur hjartarskinn ekki opinberlega styðja vöru sína fyrir PDA vegna vantar prófa niðurstöður.
Í öllum tilvikum, skipaði ég uppfærsla. Michel |
|
Originally posted by remcomo
Ég er x Yakumo PDA Delta keypti hana með samþætt SiRF Star III GPS Receiver (20 Channel). Ég hef reynt TT3 og TT5, fyrst þú fá the skilaboð "neitun GPS tæki" undir Enver ekki gagnlegt GPS merki. Þetta tekur yfirleitt 3-10 mínútur eða lengur. Einnig kemur á meðan þú vafrar um merki leið og tt er lokað. Það myndi vera vandamál í Windows Mobile 2003 Second Edition, þar sem allur the hugbúnaður þú setur átök gerir. Hver getur hjálpað mér svo að TT virkar almennilega eða er ekki góður ökumaður tt fyrir SiRF Star III flís?
|
![]() |
|
||||
| Spjall | Author | Forum | Comments | Last Post |
| Yakumo Yakumo Delta eða Alpha? | ipaqman | Aðrar farsíma | 8 | 10 júní 2007 04:53 |
| TomTom á Yakumo Delta x ekki | remcomo | TomTom Navigator fyrir PDA | 24 | 21 ágúst 2005 17:16 |
| Yakumo Delta 300 GPS (eða 168 milljónir) með Wi-Fi | Harley Fatboy | WiFi | 11 | 16 október 2004 00:01 |
| Yakumo Delta 300 GPS. | Rumocool | Aðrar farsíma | 13 | 12 ágúst 2004 12:45 |
| Yakumo Delta 300 / Mio 168 | dedj | Aðrar farsíma | 2 | 28 júlí 2004 22:32 |
| Merki |
| Reynsla, hraði myndavél, Ábyrgð, GPS, MyPal, nýr, PDA, fullkominn, vandræði, Hugbúnaður, TomTom, Connection, Website, Windows Mobile |
Það eru 1 virkir notendur að skoða þessa umræðu (0 meðlimir og 1 gestur) |
|
| Thread Tools | |
| Útsýni | |
|
|