TomTom 5 á Yakumo Delta 300

Þetta er umræða um TomTom 5 á Yakumo Delta 300 í TomTom Navigator fyrir PDA vettvangur, hluti af Windows Mobile flokkur siglingar, Flík afla á vefsvæði þess að TomTom 5 er ekki hentugur fyrir Mio 300 Yakumo Delta (er ...

Auglýsingar hjá Google (hverfa eftir Skráning)
Reageren

Link baka Thread Tools Útsýni
boy1975 is op de goede weg
Just byrja
14 júní 2005
TomTom afla á vefsvæði þess að TomTom 5 er ekki hentugur fyrir Yakumo Delta 300 The Mio (PDA er enn á sama?) Vildi vera stuðningsmaður.

Hefur einhver einhverja reynslu eða ábendingar um hvernig á að setja TomTom 5 enn?

The Delta 300 myndi gera mjög vel til að byggja með GPS loftnet.
Met citaat reageren
Dylan18 is op de goede weg
Skrifar lekker mee
14 júní 2005
Hefur einhver prófað þegar hvort hugbúnaður er í gangi vel núna?
Ég myndi kaupa TT5 en ég held að það séu ekki margir með þetta PDA.
Met citaat reageren
postbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekers
Community samband
14 júní 2005
Þetta er á TomTom síða:

Eftirfarandi tæki eru nú ekki viðeigandi NAVIGATOR 5 fyrir:

* Fujtsu, Siemens (allar gerðir)
* Toshiba. (allar gerðir
Siemens SX 56
Acer N10
Eating P700
Mitac Mio 558
Packard Bell Pocket Gear 3025
ViewSonic V37
Yakumo DELTA 300 , Delta 400
ASUS MyPal (þetta módel ekki SD kort getu)
Met citaat reageren
Dylan18 is op de goede weg
Skrifar lekker mee
14 júní 2005
Úps .. fyrirgefðu
þá er sá aðili ekki fyrir mig.

Þetta er að fara að breyta? aparate að það verður stutt?
Met citaat reageren
postbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekers
Community samband
14 júní 2005
Quote:
Originally posted by Dylan18
Úps .. fyrirgefðu
þá er sá aðili ekki fyrir mig.

Þetta er að fara að breyta? aparate að það verður stutt?

FF leita á vettvang, að einhver svo gagnlegur að það hefur verið að vinna
Met citaat reageren
Bas_je is op de goede weg
Just byrja
14 júní 2005
Því miður - ekkert fannst. Prófaðu aftur með öðrum orðum.
Met citaat reageren
JackTheRipper is op de goede weg
Just byrja
14 júní 2005
Quote:
Originally posted by boy1975
TomTom afla á vefsvæði þess að TomTom 5 er ekki hentugur fyrir Yakumo Delta 300 The Mio (PDA er enn á sama?) Vildi vera stuðningsmaður.

Hefur einhver einhverja reynslu eða ábendingar um hvernig á að setja TomTom 5 enn?

The Delta 300 myndi gera mjög vel til að byggja með GPS loftnet.
TomTom 5 starfar á Yakumo Delta 300 GPS
Þú hefur tvær útgáfur en: Delta 300 og Delta 300 GPS.
Met citaat reageren
mikev is op de goede weg
Just byrja
14 júní 2005
einmitt, bara virkar ......
Met citaat reageren
Chicco is op de goede weg
Er vel gangi
14 júní 2005
Ég samþykki algerlega, ég hef TT5 nú um 3 dagar í mínu Yakumo Delta 300 GPS og það virkar án vandamál.
Met citaat reageren
Michel_6 is op de goede weg
Just byrja
23 júní 2005
Ég eigin tomtom3 á Yakumo Delta minn 300GPS og einnig lesið á óvart á eindrægni lista yfir TomTom, sem segir að Yakumo Delta 300 væru óviðeigandi til tomtom5.
Ég hef TomTom strax virtist að setja eld og hér er það sem kemur síðas afleiðing:

Dear Sir,

Við höfum engar upplýsingar um þetta próf sem Vasi gallalaus rekstur nýr hugbúnaður getur tryggt. Af þessum sökum er Vasi er ekki viðeigandi að eindrægni lista. Þetta eru upplýsingar sem við höfum af MiTAC Mio 168 og fyrir þessum sökum er þetta eins og við á listanum.

Það er mögulegt að nýr hugbúnaður, en vilja vinna Vasi þínum hér, getum við ekki ábyrgst það. Af þessum sökum hann er ekki við hæfi á listanum. Við mælum með the staður til að fylgjast með. Þegar stuðningur Vasi þínar verða í boði á samhæfni listanum.

Bestu kveðjur,

TomTom Customer Support Team

Ákvörðun mín hér er að tomtom5 vilja vinna jafn vel á Yakumo Delta 300gps eins Mitac Mio 168, TomTom réttlátur hjartarskinn ekki opinberlega styðja vöru sína fyrir PDA vegna vantar prófa niðurstöður.

Í öllum tilvikum, skipaði ég uppfærsla.

Michel
Met citaat reageren
Archie is op de goede weg
Just byrja
12 júlí 2005
Einhver með nokkra reynslu á TT5 Yakumo PDA deltaX GPS.

Á þessu tæki ég finn ekkert á vettvang.

http://www.yakumo.com/produkte/index.php?pid=1&ag=PDAs

Archie
Met citaat reageren
WillemGerrit is op de goede weg
Skrifar lekker mee
12 júlí 2005
Quote:
Originally posted by Michel_6
Ákvörðun mín hér er að tomtom5 vilja vinna jafn vel á Yakumo Delta 300gps eins Mitac Mio 168, TomTom réttlátur hjartarskinn ekki opinberlega styðja vöru sína fyrir PDA vegna vantar prófa niðurstöður.

Í öllum tilvikum, skipaði ég uppfærsla.

Michel
En ekki gleyma því að mikill fjöldi 168 milljónir notenda eru mjög mörg vandamál með TT5. Þetta þrátt fyrir Mio 168 í eindrægni listanum. Líkurnar eru mjög hátt að þú færð þessi vandamál.
Met citaat reageren
avr is op de goede weg
avravr is offline
Just byrja
12 júlí 2005
Fyrir mér ekkert vandamál með TT5 á Yakumo 300 GPS allt virkar svo langt engin vandamál
Met citaat reageren
remcomo is op de goede weg
Just byrja
25 júlí 2005
Ég er x Yakumo PDA Delta keypti hana með samþætt SiRF Star III GPS Receiver (20 Channel). Ég hef reynt TT3 og TT5, fyrst þú fá the skilaboð "neitun GPS tæki" undir Enver ekki gagnlegt GPS merki. Þetta tekur yfirleitt 3-10 mínútur eða lengur. Einnig kemur á meðan þú vafrar um merki leið og tt er lokað. Það myndi vera vandamál í Windows Mobile 2003 Second Edition, þar sem allur the hugbúnaður þú setur átök gerir. Hver getur hjálpað mér svo að TT virkar almennilega eða er ekki góður ökumaður tt fyrir SiRF Star III flís?
Met citaat reageren
noob2004 is op de goede weg
Er vel gangi
25 júlí 2005
Quote:
Originally posted by remcomo
Ég er x Yakumo PDA Delta keypti hana með samþætt SiRF Star III GPS Receiver (20 Channel). Ég hef reynt TT3 og TT5, fyrst þú fá the skilaboð "neitun GPS tæki" undir Enver ekki gagnlegt GPS merki. Þetta tekur yfirleitt 3-10 mínútur eða lengur. Einnig kemur á meðan þú vafrar um merki leið og tt er lokað. Það myndi vera vandamál í Windows Mobile 2003 Second Edition, þar sem allur the hugbúnaður þú setur átök gerir. Hver getur hjálpað mér svo að TT virkar almennilega eða er ekki góður ökumaður tt fyrir SiRF Star III flís?
Því miður að heyra, SiRF Star III er ákveðið óákveðinn greinir í ensku framför á pappír ef það er ekki (rétt) er að styðja við ökumenn hafa vandamál.
Eins og er GPS bílstjóri TT5 alvarlega ófullnægjandi.
Prófaðu það með stöðugum útgáfa 3,07, er það í lagi?
HP iPAQ 2210 - Rikaline GPS-6010 - Brodit ProClip stað - TomTom Navigator 5,21
Met citaat reageren
Reageren

Svipaðar umræður

Spjall Author Forum Comments Last Post
Yakumo Yakumo Delta eða Alpha? ipaqman Aðrar farsíma 8 10 júní 2007 04:53
TomTom á Yakumo Delta x ekki remcomo TomTom Navigator fyrir PDA 24 21 ágúst 2005 17:16
Yakumo Delta 300 GPS (eða 168 milljónir) með Wi-Fi Harley Fatboy WiFi 11 16 október 2004 00:01
Yakumo Delta 300 GPS. Rumocool Aðrar farsíma 13 12 ágúst 2004 12:45
Yakumo Delta 300 / Mio 168 dedj Aðrar farsíma 2 28 júlí 2004 22:32

Merki
Reynsla, hraði myndavél, Ábyrgð, GPS, MyPal, nýr, PDA, fullkominn, vandræði, Hugbúnaður, TomTom, Connection, Website, Windows Mobile

Það eru 1 virkir notendur að skoða þessa umræðu (0 meðlimir og 1 gestur)

Thread Tools
Útsýni

Reglur fyrir skilaboð
Þinn má ekki Hefja nýja umræðu
Þinn má ekki bregðast við skilaboðum
Þinn má ekki Senda viðhengi
Þinn má ekki Edit your posts

vB code er Til
Smileys eru Til
[IMG]kóðinn Til
HTML kóða er Til
Trackbacks eru Til