Þetta er umræða um Ég vil QVGA eða VGA? í Windows Mobile Umsóknir Málþing, hluti af Windows Mobile flokki hef ég séð nokkra þræði á þessu spjalli, jafnvel mjög moldy, en hvergi get ég fundið að ég ...
Auglýsingar hjá Google (Hverfa eftir Skráning)![]() |
|
|
LinkBack | Thread Tools | Hvers konar afritun |
|
Ég notaði 1x skara fram úr ... en ég var ekki ánægð. Jafnvel á 19 mín "skjár á tölvunni ég átt í vandræðum. Það eina sem ég er að hringja, TT og á Netinu með smartphone minn. Svo í grundvallaratriðum það borgar sig ekki að huga að tæki með VGA?
|
|
Ef þinn þú sjá a einhver fjöldi fleiri og skarpari.
Það er satt að iPAQ hefur 4-tomma skjár. Það er einn VGA gert rétt og "sjá" þig meira á skjánum þínum. Í sambandi demantur þú líka VGA skjár, heldur vegna þess að skjárinn er aðeins 2,8 tommur (eins og sameiginlega snerta eða TyTN röð) geta ekki séð þig aftur. Það er meira að gera og það er skarpari, en þú getur ekki lesið því það er of lítill. Hér er samanburður á milli tveggja: Hreyfanlegur-review.com Forsýn af PDA - Asus MyPal A730 (Það er screenshot í smáatriðum neðst á síðunni) Eða hér http://www.mobilitysite.com/boards/x...a-vs-qvga.html bera saman ... Hér Review: VGA vs QVGA «Encore (VGA) Vasi Einkatölva a ágætur mynd fyrir skerpu ... Og hér Mobil YazÄ ± Lar: Hver er munurinn á milli VGA og QVGA skjár?: 100% Orijinal à ° à § Erik lítur vel myndir (einnig siglingar) |
|
Þessi spurning, hvert svar fyrir sig. Ég held að (W) VGA skjár, the Snerta HD miklu betri en QVGA skjásins sem ég var á Qtek 2020 eða Ýmsir ég átti.
Þetta má bera saman með lægri upplausn á tölvunni þinni. Snúðu skjánum einu sinni í 640 * 480 háttur. Þetta er svipað QVGA míl. Þá setja það á 1024 * 768 eða 1280 * 1024 og finna mismuninn. ![]() |
|
Ég skil þessa spurningu set ég ekki alveg.
Þú Til að VGA. Hvers vegna vildi einhver ekki VGA er handan mig. Þú getur fundið allar upplýsingar um QVGA sömu stærð á VGA skjár sýna, aðeins það muni taka mikið skarpari. Ég held að spurningin sé meira: þarftu VGA, QVGA eða hefurðu nóg. skoða mitt mál er einfalt: Það er langt gengið vel með QVGA, og ef þú ert ekki krefjandi það er enn verk. En VGA munu gefa þér meiri upplýsingar eða skerpu meira krefjandi þegar þú kemur hér, sem sýnir öll forrit er að finna í meira eða minna leyti. The hæðir er að VGA skjár sig er krefjandi, þannig að td orkunotkun fer líka upp. WVGA er Breiður VGA, þannig að í stað þess að 640x480 er 800X480, svo sem eins og the Snerta HD og X10 kopen" onclick="replacer_hook(13)" target="_blank" href="http://clicks.m4n.nl/_c?aid=10739&adid=253354">Xperia X1. Eins og skarpur eins og VGA, en breiðari skjá. |
![]() |
|
||||
| Umræða | Author | Forum | Athugasemdir | Last post |
| [Skin] Windows Vista Portable Edition [QVGA / VGA] | xcilion | Windows Mobile Umsóknir | 48 | 30 apríl 2009 21:20 |
| Skjár af VGA til QVGA í WM5 | Nielex | Windows Mobile | 0 | 27 September 2007 17:36 |
| VGA / QVGA | MisterMeJ | Windows Mobile Umsóknir | 2 | 25 júní 2006 13:36 |
| TomTom Mobile 5,20 út setti: QVGA stuðning | Wouter | TomTom Navigator fyrir PDA | 44 | Feb 1, 2006 10:44 |
| QVGA eða VGA? | patfee | Windows Mobile Umsóknir | 4 | Jan 10, 2006 07:30 |
| Merki |
| allar áætlanir, Asus, tölva, demantur, Myndir, vefur, iPAQ, MyPal, siglingar, PDA, PIM, qtek, skjár, smartphone, smella, tomtom, Ýmsir, hvað á að gera, xperia |
Það eru 1 Virkir Notendur að skoða þessa umræðu (0 meðlimir og 1 gestir) |
|
| Thread Tools | |
| Hvers konar afritun | |
|
|
|