Vandamál með uppsetningu CAB skrá

Þetta er umræða um Vandamál með uppsetningu CAB skrá í Windows Mobile forrit vettvangur, hluti af Windows Mobile flokk; Modbreak Það er ekki ætlunin að þessar umræður sem lausn gefið með tölvupósti eða síma. Þannig ...

Auglýsingar hjá Google (hverfa eftir Skráning)
Reageren

Link baka Thread Tools Útsýni
Bulls-eye1 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersBulls-eye1 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersBulls-eye1 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersBulls-eye1 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersBulls-eye1 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersBulls-eye1 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersBulls-eye1 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersBulls-eye1 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersBulls-eye1 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersBulls-eye1 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersBulls-eye1 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekers
Moderator
Janúar 2, 2009
ModbreakÞað er ekki ætlunin að þessar umræður sem lausn gefið með tölvupósti eða síma. Þessi vegur einnig hefur annað vandamál rísa frá ekkert í þessu.
Met citaat reageren
tankliner is een vraagbaak voor Mobilyz.com bezoekerstankliner is een vraagbaak voor Mobilyz.com bezoekerstankliner is een vraagbaak voor Mobilyz.com bezoekerstankliner is een vraagbaak voor Mobilyz.com bezoekerstankliner is een vraagbaak voor Mobilyz.com bezoekerstankliner is een vraagbaak voor Mobilyz.com bezoekers
Sérfræðingur
Janúar 2, 2009
Quote:
Originally posted by postbus31 Bekijk bericht

Scheemder að leiga sé í visku.
Þetta lögmál wieshaid motn weezn.
Binst slæmur Mor en upplýsir.
Scheemde, elska þig svo? Of sauma heimili mitt.
Dou að groetn Henk Wijngaard.
Bie býr í þorpum
Navigon einfaldlega best.
Met citaat reageren
GuevaraNL is op de goede weg
Member
Janúar 2, 2009
Quote:
Originally posted by tankliner Bekijk bericht
Sendu honum tölvupóst hér.
Póstur möguleiki er opinn.
Ég sé allt í einu að þú býrð nálægt.
Settu hér númerið þitt í það, og ég Cal þér.
Þá ÉG setja símann sem Tweel eev'n eldi oet.
Að það sléttur göngulag.
Hefur verið gert heyra ;-)
Met citaat reageren
Member
Janúar 2, 2009
Quote:
Originally posted by Bulls-eye1 Bekijk bericht
ModbreakÞað er ekki ætlunin að þessar umræður sem lausn gefið með tölvupósti eða síma. Þessi vegur einnig hefur annað vandamál rísa frá ekkert í þessu.
Úbbs, sá það of seint. En engu að síður ÉG vilja staða the lausn hér, því ég ráð ég er ekki ein með þessa pirrandi vandamál er.

Svo eru allir enn velkomið að leggja lausnir heyra!
Met citaat reageren
postbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekerspostbus31 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekers
Community samband
Janúar 2, 2009
A cabfile líta þig í tré útsýni, velja, þá afrita.

Nú er hægt að gera tvennt, opna ActiveSync gluggi, og smellt á hnappinn tré, eða í hefðbundinni tré, skruna niður þar til þú finnur fyrir farsíma aparat.

Límdu leigubíll í möppunni. Opna landkönnuður á tækinu, finna leigubíl á skaltu smella á hana þar til hún byrjar að setja upp.

Þessi er að minnsta kosti, að mér, því ég er upptekinn með WM
Met citaat reageren
tankliner is een vraagbaak voor Mobilyz.com bezoekerstankliner is een vraagbaak voor Mobilyz.com bezoekerstankliner is een vraagbaak voor Mobilyz.com bezoekerstankliner is een vraagbaak voor Mobilyz.com bezoekerstankliner is een vraagbaak voor Mobilyz.com bezoekerstankliner is een vraagbaak voor Mobilyz.com bezoekers
Sérfræðingur
Janúar 2, 2009
Quote:
Originally posted by postbus31 Bekijk bericht
A cabfile líta þig í tré útsýni, velja, þá afrita.
Nú er hægt að gera tvennt, opna ActiveSync gluggi, og smellt á hnappinn tré, eða í hefðbundinni tré, skruna niður þar til þú finnur fyrir farsíma aparat.
Límdu leigubíll í möppunni. Opna landkönnuður á tækinu, finna leigubíl á skaltu smella á hana þar til hún byrjar að setja upp.
Þessi er að minnsta kosti, að mér, því ég er upptekinn með WM
Útskýring mín ekki, útskýringar þínar ekki vinna (ég benda á nú þegar, en í mismunandi orð), það er ekkert að vinna.
Það er svo undarlegt, ég hef, eins og ég hafði samband við telefonsich, sem ég progje sama tækinu mínu, sem Asus MyPal A 632N með WM5 og cabfile, á leið minni bara til að setja SDcard.
Og setja það einfaldlega.
Þráður Ræsir getur sagt Amen.
Hann fær það án möguleika.
Orsök? Það er leitað.
Ég elska augnablik á WM6, sem prbobleem afhent.
Programaa segir að það sé ekki löggiltur, og þá brotinn
Því verður haldið áfram.

En þakka þér fyrir skýringu, því miður, ekki.

Kveðja frá Woeste Hoeve.
Navigon einfaldlega best.
Met citaat reageren
marco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekers
Member for Life
Janúar 2, 2009
Quote:
Originally posted by GuevaraNL Bekijk bericht
Ég er nú meira en 12 klst aðgerð og ég vona að lokum einhver fleiri mér eins skýr og greinilega útskýra hvernig ég get gert það sem þeir ættu að hafa.

Takk!
Hvernig app úr lás þinn HTC Windows Mobile - Simple Hjálp

Hér er hægt að finna annað til að setja reglur þínar. Þá getur þú sett upp.
Snerta HD, Palm Treo 750v, I-félagi sp5,Leadtek 95XX/SPV-C600.
Met citaat reageren
Member
3 Janúar 2009
Quote:
Originally posted by marco899 Bekijk bericht
Hvernig app úr lás þinn HTC Windows Mobile - Simple Hjálp

Hér er hægt að finna annað til að setja reglur þínar. Þá getur þú sett upp.
Eins og þú gætir hafa lesið, þetta er ekki sérstakt skaut og Snerta HD! Einnig fá skriflega að vissulega ekki öll tæki eru að vinna (sjá svar er það) og svo ég finna það erfiður til juggle við eitthvað þar sem niðurstaða er ekki viss og í versta falli að ágætur hluti í hundrað er.

Það sem ég furða nú er, eða er það eitthvað að gera með því að ég icm tæki hafa fengið áskrift að Vodafone (keypti á 2Call) Gæti það verið að það sé læst? Hægt er að taka úr lás um hugbúnað, en aftur tekur nauðsynlegar pesetas og HD útgáfu sem ég get ekki fundið.

Mér finnst samt það undarlegt. Það verður að vera eitthvað fleira fólk er að sækja um Snerta HD valdir ICM og einnig áskrift eða Gyrator andfere 3rdParty hafa hugbúnaður í gangi?

Ég gef upp von enn og enn að vinna lausn ...
Met citaat reageren
marco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekersmarco899 is een voorbeeld voor Mobilyz.com bezoekers
Member for Life
3 Janúar 2009
Prófaðu það bara, gyrator birtast á HD snerta minn og þetta er bara alhliða skrásetning stilling. Þú getur einnig leitað ceregeditor, þar sem þú hefur valið að sjálfkrafa opna hana (nota mína eigin).
Til að vera öruggur, alltaf að gera öryggisafrit.
Snerta HD, Palm Treo 750v, I-félagi sp5,Leadtek 95XX/SPV-C600.
Met citaat reageren
Member
3 Janúar 2009
Quote:
Originally posted by marco899 Bekijk bericht
Prófaðu það bara, gyrator birtast á HD snerta minn og þetta er bara alhliða skrásetning stilling. Þú getur einnig leitað ceregeditor, þar sem þú hefur valið að sjálfkrafa opna hana (nota mína eigin).
Til að vera öruggur, alltaf að gera öryggisafrit.
Hæ Marco

CERegEditor Það virðist áhugavert. Þú átt stundum eftirfarandi valkostur?

The opperating kerfi eða tæki, loka allir skrifa í skrásetning. Til að gera blocade skaltu nota tól embed in inn CeRegEditor, Verkfæri-> Aflæsa skrásetning.

Og ég þarf ekkert meira til að breyta Snerta HD mínum og vildi þá að vinna?
Met citaat reageren
Member
3 Janúar 2009
Quote:
Originally posted by GuevaraNL Bekijk bericht
Hæ Marco

CERegEditor Það virðist áhugavert. Þú átt stundum eftirfarandi valkostur?

The opperating kerfi eða tæki, loka allir skrifa í skrásetning. Til að gera blocade skaltu nota tól embed in inn CeRegEditor, Verkfæri-> Aflæsa skrásetning.

Og ég þarf ekkert meira til að breyta Snerta HD mínum og vildi þá að vinna?

Jæja, á síðustu stjórna henni! Had fyrst reyndur CeRegEditor eins og lýst er hér að framan, heldur einnig að það var ekki. Skyndilega sá ég ljósið og þótti það alltaf gæti liggja á Staller Cabin! Þessi nótt ég uninstalled það og ákvað að setja upp aftur. Hvað var næst? Cabin sem þú notar til að Staller CAB skrá til að setja upp, en ég hélt alltaf að smella á leigubíl skrá sem embættisvígsla program vilja á sjálfvirkan hátt taka yfir. Ekki svo!

Það verður fyrst bás Staller smella og þaðan sem þú getur valið hvaða þú vilja til setja í embætti CAB og hvaða skrá þú vilt. Jeeminee, og ég hef nú yfir 24 klst Ég sat og samið til að halda þér þar upptekinn ..

Takk fyrir að hugsa og leita lausna. Nú njóta lokum öllum gott er það þessi eining gefur mér!
Met citaat reageren
Reageren

Svipaðar umræður

Spjall Author Forum Comments Last Post
CAB.files setja! jspr Windows Mobile forrit 18 18 apríl 2009 22:33
CAB skrá parahawk4000 HTC 1 5 Apríl 2008 11:56
CAB skrá hoogerhuis Windows Mobile forrit 9 9 Ágúst 2007 23:02
CAB skrá chevy-fan HTC 2 31 október 2004 12:35
Setja CAB skrár beint úr tölvu til PDA speedme Windows Mobile forrit 1 7. febrúar 2003 22:55

Merki
ActiveSync, ASUS, CAB, Samningur ramma 3,5, demantur, hala niður, gúgla, HTC, HTC Snerta HD, Netfang, Mistókst, Mobile, MyPal, nýr, útsýni, PDA, skrásetning, skjár, Smartphone, Hugbúnaður, Síminn, Unit, Vodafone, Website, Windows Mobile

Það eru 1 virkir notendur að skoða þessa umræðu (0 meðlimir og 1 gestur)

Thread Tools
Útsýni

Reglur fyrir skilaboð
Þinn má ekki Hefja nýja umræðu
Þinn má ekki bregðast við skilaboðum
Þinn má ekki Senda viðhengi
Þinn má ekki Edit your posts

vB code er Til
Smileys eru Til
[IMG]kóðinn Til
HTML kóða er Til
Trackbacks eru Til