Þetta er umræða um Vandamál með uppsetningu CAB skrá í Windows Mobile forrit vettvangur, hluti af Windows Mobile flokk; Modbreak Það er ekki ætlunin að þessar umræður sem lausn gefið með tölvupósti eða síma. Þannig ...
Auglýsingar hjá Google (hverfa eftir Skráning)![]() |
|
|
Link baka | Thread Tools | Útsýni |
|
A cabfile líta þig í tré útsýni, velja, þá afrita.
Nú er hægt að gera tvennt, opna ActiveSync gluggi, og smellt á hnappinn tré, eða í hefðbundinni tré, skruna niður þar til þú finnur fyrir farsíma aparat. Límdu leigubíll í möppunni. Opna landkönnuður á tækinu, finna leigubíl á skaltu smella á hana þar til hún byrjar að setja upp. Þessi er að minnsta kosti, að mér, því ég er upptekinn með WM ![]() |
|
Ég er nú meira en 12 klst aðgerð og ég vona að lokum einhver fleiri mér eins skýr og greinilega útskýra hvernig ég get gert það sem þeir ættu að hafa.
Takk! |
|
Hvernig app úr lás þinn HTC Windows Mobile - Simple Hjálp
Hér er hægt að finna annað til að setja reglur þínar. Þá getur þú sett upp. |
|
Prófaðu það bara, gyrator birtast á HD snerta minn og þetta er bara alhliða skrásetning stilling. Þú getur einnig leitað ceregeditor, þar sem þú hefur valið að sjálfkrafa opna hana (nota mína eigin).
Til að vera öruggur, alltaf að gera öryggisafrit. |
|
Hæ Marco
CERegEditor Það virðist áhugavert. Þú átt stundum eftirfarandi valkostur? The opperating kerfi eða tæki, loka allir skrifa í skrásetning. Til að gera blocade skaltu nota tól embed in inn CeRegEditor, Verkfæri-> Aflæsa skrásetning. Og ég þarf ekkert meira til að breyta Snerta HD mínum og vildi þá að vinna? |

![]() |
|
||||
| Spjall | Author | Forum | Comments | Last Post |
| CAB.files setja! | jspr | Windows Mobile forrit | 18 | 18 apríl 2009 22:33 |
| CAB skrá | parahawk4000 | HTC | 1 | 5 Apríl 2008 11:56 |
| CAB skrá | hoogerhuis | Windows Mobile forrit | 9 | 9 Ágúst 2007 23:02 |
| CAB skrá | chevy-fan | HTC | 2 | 31 október 2004 12:35 |
| Setja CAB skrár beint úr tölvu til PDA | speedme | Windows Mobile forrit | 1 | 7. febrúar 2003 22:55 |
| Merki |
| ActiveSync, ASUS, CAB, Samningur ramma 3,5, demantur, hala niður, gúgla, HTC, HTC Snerta HD, Netfang, Mistókst, Mobile, MyPal, nýr, útsýni, PDA, skrásetning, skjár, Smartphone, Hugbúnaður, Síminn, Unit, Vodafone, Website, Windows Mobile |
Það eru 1 virkir notendur að skoða þessa umræðu (0 meðlimir og 1 gestur) |
|
| Thread Tools | |
| Útsýni | |
|
|