Vegna þessa, samkvæmt HP Holland Holland í september í fyrsta lagi, helmingur verður hægt að nálgast í gegnum eBay sem ég keypti hana og þar sem fleiri en ein vika í notkun.
Hafa keypt er dýr framkvæmd með 120 GB Hard Drive, 1,6 GHz örgjörva, 2GB Ram og 6 Cell rafhlöðu.
Have 760, $ = greiddur + $ 85 sendingarkostnaður og meðferð. Samtals 846, = $
Breytir um 547, = evrur. Því miður, enn 115 = EUR VSK og innflutningur Levy. Samtals af 662, = Euro.
Nei jarðhneta fyrir minilap en það OOOHHHH ission fallegur.
Það er sannarlega í fullri stærð hljómborð og skjár er frábær skarpur.
The færanlegur 6-klefi rafhlaða festist við botn út og þannig gefa litlum halla á lyklaborðinu sem ég sjálfur finna mjög ánægjulegt að nota. The þyngd er ekki lítið, en það er ekki ókostur við mig. The lítill er góður með 1 hendi til að taka upp og flytja. Ég er viss um stærð, passar fullkomlega í hanski hólfinu á bílnum, er ekki allt borð að ljúka á fundi og einnig á bátnum er ekki Sta-í-the-Road.
Það stafir eru lítil, mjög lítil, en það er með sumir stilling breytingar til að aðlagast.
Ókostur: Það er Vista ..............
Nú þú gætir sagt að kostur en ég held að Sýn er allstór galli af the lítill minnispunktur.
Nú hef ég enga reynslu með Vista síðan ég uppfærði skrifborð frjáls tími mistökum mínum hafa eftir öll neikvæð skilaboð um compatibilliteitsproblemen o.fl. og reynslu sem ég hef haft lítill minn mér innan 2 daga til að ákveða hvort Sýn burt til demolish og XP Pro að setja það.
The program er að mínu mati allt of þungur fyrir Via örgjörva svo allt er alveg hægur. Heimasíða krefst 100% CPU getu! An online leikur leika (kotra) bera með hverjum snúa 2 til 3 sekúndur töf.
Réttlátur a fljótur skrá sókn og aðgangur er ekki þar með bíómynd og spila er harmleikur.
Ef þú heldur Vista er fínt forrit sem hægt og ekki huga ekki láta það sitja aðallega vegna þess að skipta yfir í XP er alveg vinnu. Á vefsvæðinu eru nú allar HP bílstjóri fyrir the lítill athugaðu það vegna þess að ég er ekki sú eina sem að finna Sýn er hörmung. Lækkunar að XP Pro er einnig frjáls ef þú ert með XP Pro embættisvígsla diskur (afrita) að setja eru nú þegar notuð með ProductKey XP og skráðu þig svo inn á símann og gefa ProductKey með Vista. þú vilja fá óákveðinn greinir í ensku örvun merkjamál fyrir XP-Pro.
XP Pro upp með lítill huga er Raging roeland allt sem þú getur séð hann voorschoteld.
Á XP-Pro Ég hef Mozilla uppsett og VLC frá miðöldum leikmaður fyrir vellíðan af nota.